Hình nền con mèo dễ thương, cute, ngộ nghĩnh nhất

Hình nền con mèo dễ thương với các sắc thái cute, ngộ nghĩnh và đáng yêu… sẽ là một ý tưởng tuyệt vời với chiếc điện thoại và máy tính của những bạn yêu thích thú cưng…

hình nền con mèo dễ thương

Hình nền con mèo dễ thương, cute và ngộ nghĩnh

Mèo từ lâu đã là một động vật được rất nhiều người yêu thích. Bởi chúng có vẻ ngoài đáng yêu và ngộ nghĩnh. Chính vì vậy, chủ đề về mèo luôn là đề tài lý tưởng mà mọi người khai thác.

hình nền con mèo cute ngộ nghĩnh

Hình nền mèo dễ thương, ngộ nghĩnh dành bạn sử dụng làm ảnh nền điện thoại, máy tính… tại Phunugioi.com

Những loại mèo phổ biến hiện nay

Mèo vàng

Loài mèo này có lông ngắn và màu vàng. Chúng dễ nuôi, dễ ăn và leo trèo giỏi. Chúng thích cuộc sống tự lập nên hầu như không phải chăm sóc quá nhiều.

Nếu bạn nuôi mèo vàng trong nhà thì chúng có ý nghĩa đem lại tiền bạc và cuộc sống sung túc cho chủ nhân.

Mèo mướp

Chúng có nhiều màu sắc khác nhau với bộ lông sọc vằn, chiếm chủ yếu là màu đen. Thân hình nhỏ nhắn và đáng yêu.  Loài mèo này nhảy rất cao, chúng thích tắm nắng, liếm lông và chải chuốt. Mèo mướp ngủ rất nhiều, bắt chuột giỏi và rất thích ăn vụng.

Mèo xiêm

Mèo xiêm có bộ lông ngắn, dày với nhiều màu sắc khác nhau. Chiếm phần lớn là xám xanh xen kẽ khói và màu socola nhạt. Ngày nay giống mèo này được chia ra làm 2 loại là truyền thống và hiện đại. Đây là giống mèo hiền lành, nhanh nhẹn và cực kỳ thông minh.

Mèo ba tư

Chúng có bộ lông dài, mượt mà nên nhìn chúng lúc nào cũng mũm mĩm và đáng yêu. Mèo có phần đầu khá to, đôi mắt tròn, long lanh cùng sống mũi tẹt. Chúng có nhiều màu sắc nhưng chủ yếu 3 màu là xám khói, xám xanh và trắng đen.

Tuy nhiên khi nuôi bạn phải thường xuyên vệ sinh và chải lông cho chúng. Để tránh những ký sinh trùng và rụng lông làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mèo.

Mèo Munchkin

Chắc chắn mèo Munchkin sẽ lấy điểm trong mắt bạn ngay lần đầu tiên nhìn thấy chúng. Bởi chúng có ngoại hình bắt mắt và ngộ nghĩnh. Mèo có đôi chân ngắn, mũm mĩm. Với thân hình “nấm lùn”, đôi mắt long lanh, khuôn mặt bầu bĩnh đã làm tan chảy trái tim của những bạn yêu mèo.

Ngoài ra, mèo còn rất tốt bụng, thông minh và lém lỉnh. Nên hiện nay giống mèo Munchkin đang được yêu thích nhất.

Bài viết trên đây chắc chắn đã giúp bạn hiểu hơn về một số loài mèo được nuôi phổ biến. Qua đó, bạn có thể tìm được cho mình một hình nền con mèo dễ thương nhất. Hãy nhanh tay tải ngay những hình ảnh mèo con xinh xắn nhất về làm ảnh nền cho điện thoại và máy tính. Để bạn có thể ngắm nhìn được những con “sen” đáng yêu mỗi ngày.