Những hình vẽ, cách vẽ cô gái dễ thương, đơn giản nhất

Hình vẽ, cách vẽ cô gái anime, chibi cute, đẹp, cá tính, đơn giản bằng bút chì. Tiến hành theo hướng dẫn thì ai cũng có thể vẽ được

Hình vẽ cách vẽ cô gái đơn giản, dễ thương nhất
Hình vẽ cách vẽ cô gái đơn giản, dễ thương nhất

Hình vẽ cô gái là một chủ đề thú vị và phổ biển trong hội họa. Không chỉ là chủ đề dành riêng cho người mới học vẽ, trẻ em mà còn là chủ đề thường gặp trong ngành nghề thiết kế thời trang cho nữ. Các nhà thiết kế thời trang thường sử dụng hình vẽ cô gái để thể hiện ý tưởng trang phục của mình. Do đó để vẽ được hình dáng cô gái đòi hỏi kỹ năng và sự sáng tạo của người vẽ.

Đừng lo, nó không hề khó, bạn cứ tiến hành theo các bước trong cách vẽ cô gái được Phunugioi.com hướng dẫn dưới đây, chắc chắn sẽ làm được.

Trước tiên, bạn hãy chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết như bút chì, gôm tẩy, giấy vẽ, màu tô tùy chất liệu mà bạn yêu thích. Sau đó, hãy làm theo các bước hướng dẫn dưới đây nhé!

Cách vẽ cô gái dễ thương đơn giản nhất

– Bước 1: Vẽ phần đầu

  • Vẽ gương mặt cho cô gái bằng nửa đường tròn rồi bạn vẽ thêm phần mắt, miệng, tai của cô gái
vẽ gương mặt
vẽ gương mặt
  • Vẽ thêm tóc cho cô gái, tùy vào sở thích của bạn mà bạn có thể vẽ tóc dài, tóc ngắn, tóc mái cho hình vẽ của bạn. Để tăng thêm phần dễ thương, bạn có thể vẽ thêm kẹp tóc nơ cho cô gái.
vẽ tóc
vẽ tóc

– Bước 2: Vẽ phần thân

  • Vẽ cổ cho cô gái rồi vẽ thêm phần cổ áo. Bạn có thể lựa chọn kiểu cổ áo mà bạn yêu thích như cổ sen, cổ tàu đều được tùy theo sở thích của bạn.
vẽ cổ áo
vẽ cổ áo
  • Vẽ thêm áo cho cô gái
vẽ áo
vẽ áo
  • Vẽ thêm phần chân váy cho cô gái. Bạn có thể linh động lựa chọn kiểu dáng cho chân váy hoặc có thể chuyển sang vẽ quần tùy vào sở thích của bạn
vẽ chân váy
vẽ chân váy
  • Vẽ chân và tay cho cô gái. Khi vẽ chân, bạn nên lựa chọn thêm kiểu giày mà bạn thích để vẽ thêm cho cô gái.
vẽ tay chân
vẽ tay chân

– Bước 3: Hoàn thiện và tô màu

  • Sau khi bạn đã hoàn thành các bước trên, bạn hãy chỉnh lại các chi tiết cho cẩn thận và mượt mà hơn cũng như thêm thắt một số chi tiết nhỏ để tăng thêm phần sinh động cho cô gái.
vẽ chi tiết phụ
vẽ chi tiết phụ
  • Cuối cùng, bạn hãy lựa chọn gam màu mà bạn yêu thích để tô lên phần tóc, mắt, quần áo và phụ kiện có trên cô gái sao cho sặc sỡ và bắt mắt nhất nhé!
tô màu
tô màu

Bộ sưu tập hình vẽ, cách vẽ cô gái đẹp

Sau khi tham khảo hướng dẫn vẽ cô gái như các bước trên, bạn hãy cùng với Phunugioi.com tham khảo thêm nhiều phong cách vẽ cô gái vừa đẹp mà lại đơn giản nhất trong bộ sưu tập dưới đây nhé!

Xem thêm:

Giá trị của hình vẽ, cách vẽ cô gái

Những hình vẽ, cách vẽ cô gái đơn giản và dễ thương sẽ là nguồn gợi ý vô cùng hữu ích cho các bé cũng như những bạn đam mê bộ môn vẽ tranh có thể tham khảo thêm nhiều cách vẽ hay và dễ thực thực hiện để sáng tạo nên một hình vẽ cô gái theo sở thích của mình.

Hơn thế nữa, những cô gái với nhiều màu da, màu tóc, màu mắt, gương mặt và dáng người khác nhau cũng sẽ là một cách giúp chúng ta biết thêm nhiều đặc điểm của con người ở từng vùng đất khác nhau trên thế giới một cách trực quan hơn. Từ đó, nếu như bạn đang có những bài viết liên quan đến con người, cụ thể là phụ nữ thì có thể biết được cách lựa chọn hình ảnh sao cho phù hợp hay cũng có thể dùng ngay những hình vẽ để làm phong phú và đặc sắc thêm bài viết của mình.

Như vậy, Phunugioi.com đã tổng hợp và giới thiệu cho các bạn những hình vẽ, cách vẽ cô gái đơn giản nhưng vô cùng dễ thương, nữ tính. Rất mong các bạn đã có thêm nhiều gợi ý trong việc sáng tạo những bức tranh về cô gái đẹp cũng như có thêm nhiều phút giây thư giãn khi ngắm hình những bức hình trên. Chúc các bạn thành công!